LAVITA CHARM HƯNG THỊNH DỰ ÁN THỨ 4 TẠI KHU ĐÔNG SÀI GÒN



GIỚI THIỆU KHU CĂN HỘ LAVITA CHARM
Trong những năm qua, thị trường bất động sản khu Đông đô thị là tâm điểm để ý và tăng trưởng vượt bậc. căn do chính có thể kể đến là do chủ trương thành thị Hồ Chí Minh phát triển về khu Đông. Theo  đó, hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng được triển khai với tổng ngân sách đầu tư lên đến 249.000 tỷ đồng. Hung Thinh Land đồng thời cũng đã thành công vang lừng với các dự án ở khu Đông như Moonlight Residences, 9 View Apartment, Lavita Garden. nối tiếp những thành công đó, tháng 08/2017 tập đoàn thịnh chính thức công bố mở bán dự án thứ 4 tại khu Đông với tên gọi Lavita Charm.

phoi-canh-tong-the-lavita-charm
THÔNG TIN TỔNG QUAN

Vị trí dự án: Phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp. HCM.
Diện tích khu đất: 14.852,6m2.
Số block: 03 block.
Số tần: 20 tầng nổi (không bao gồm sân thượng) và 1 tầng hầm thông 3 block.
Tổng số căn hộ: 939 (diện tích từ 49,3m2 – 67,3m2 – 90,68m2).
Tổng số căn office-tel: 114 (tầng 3,4,5 block A, tầng 5 block C)
Tổng số căn trệtthương mại: 30
Tiện ích nội khu: trung tâm thương nghiệp, căn trệt thương nghiệp, hồ bơi sky view, vườn trẻ, khu vui chơi trẻ mỏ, gym, đường dạo nội khu.
DỰ ÁN LAVITA CHARM Ở ĐÂU VÀ TIỀM NĂNG THẾ NÀO?
Tọa lạc ngay nút giao Ngã tư Bình Thái – nút giao thương quan trọng của khu vực phía Đông thành thị, căn hộ Lavita Charm sở hữu vị trí vàng ngay trọng điểm quận Thủ Đức. Đặc biệt với vị trí nằm ngay mặt tiền phương đường đai 2 sắp được hoàn tất, sẽ mang lại những lợi thế liên lạc vượt trội, giúp cư dân có thể mau chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành thị cũng như tiếp cận với các khu vực khác ở nội ô.

Hơn thế nữa, vị trí liền kề với khu dân cư lâu đời đã đem đến cho dự án  Lavita Charm hệ thống cây xanh lấp rộng khắp, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống trong sạch, gần gũi với thiên nhiên tươi mát.

vi-tri-lavita-charm
(Bấm vào hình để xem rõ hơn)

Với vị trí vàng đắc địa trọng tâm trong khu vực lượng lớn dân cư sinh sống, Lavita Charm không chỉ là nơi để an cư tận hưởng cuộc sống vẹn tròn nhất mà còn là nơi lập nghiệp lý tưởng nhất để đầu tư kinh doanh với mô hình shophouse. Với loại hình office tel, Lavita Charm còn là sự lựa chọn hiệp nhất cho doanh nghiệp để đặt trụ sở và văn phòng làm việc, tạo nên sự ấn tượng và chuyên nghiệp đối với đối tác kinh doanh.

MẶT TIỀN ĐƯỜNG vòng đai 2 - GIA TĂNG GIÁ TRỊ mai sau

Theo quyết định của UBND TP.HCM, dự án Xây dựng đoạn tuyến kết nối từ nút liên lạc Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức sẽ được hoàn tất trong giai đoạn 2017 – 2018. Sau khi hoàn tất, đây sẽ là tuyến đường quan trọng, giải quyết tình trạng ách tắc liên lạc, tạo ra sự thông thoáng giao thông, giúp người dân di chuyển đến mọi khu vực khác dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, việc thông thương giữa các khu công nghiệp trọng tâm của thành phố cũng như của khu vực phía Nam sẽ tiện lợi hơn, góp phần thúc đẩy nền kinh tế.

căn hộ Lavita Charm
Tiếp giáp những cung đường lớn của tỉnh thành như Xa lộ Hà Nội, đường vòng đai 2 và đường Phạm Văn Đồng, Lavita Charm sở hữu vị thế kép, vừa thuận lợi để chuyển di đến trường bay Tân Sơn nhất, vừa dễ dàng và mau chóng hòa vào nhịp sống năng động của các khu vực trọng điểm thành thị.

phoi-canh-mat-tien-vanh-dai-2-tai-can-ho-lavita-charm
KẾT NỐI DỄ DÀNG VỚI TUYẾN METRO SỐ 1
Theo Sở liên lạc và chuyển vận TP.HCM, tuyến Metro số 1 – một trong những công trình trọng điểm của nhà nước đã hoàn thiện được hơn 70% và dự kiến sẽ được hoàn tất vào năm 2020. Sau khi hoàn tất, tuyến Metro số 1 sẽ trở nên tuyến giao thông quan trọng của thành thị, kết nối các khu vực trung tâm, trở thành biểu tượng của một thị thành hiện đại và năng động.

dự án lavita charm Thủ Đức
Từ Lavita Charm, chỉ cần vài phút để di chuyển đến ga Bình Thái của tuyến Metro số 1, tạo thuận tiện cho cư dân tiếp cận các tiện ích vui chơi, mua sắm ở các khu vực trọng điểm như Quận 1, Quận Bình Thạnh hay mau chóng di chuyển đến các đô thị lân cận như Biên Hòa, Dĩ An Bình Dương.

tuyen-metro-doan-binh-duong-dong-nai-ha-tang-xung-quanh-lavita-charm
Trước sự kiện tuyến tàu điện ngầm trước nhất sẽ được chính thức đưa vào hoạt động vào năm 2010, CBRE Việt Nam đã phát hành ít chuyên đề về những đổi thay hăng hái mà tuyến đường sắt này mang lại cho thị trường bất động sản ở TP.HCM.

Nghiên cứu từ các quốc gia khác cho thấy, những tuyến tàu điện ngầm đều mang lại một diện mạo mới cho khu vực gần kề, gia tăng nhu cầu nhà ở trong khu vực, dẫn tới sự bùng nổ các dự án bất động sản. Chính những nguyên cớ đó làm gia tăng giá trị bất động sản ở những vị trí trong bán kính chuyển di dưới 10 phút đi bộ lên từ 6% đến 45%.

Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển sẽ góp phần cải thiện đời sống, đổi thay lề thói sinh hoạt, di chuyển của người dân thị thành và tạo điều kiện thuận tiện cho người dân dễ dàng kết nối với các khu vực trọng tâm. Chính cho nên, khách hàng sẽ dễ dàng bằng lòng một mức giá cao hơn so với mức giá trung bình của thị trường.

Tuyến Metro sau khi được hoàn thành sẽ tạo nên sự chuyển dịch thương nghiệp ra xa trọng tâm. Sự chuyển dịch này thay đổi hăng hái việc kiểm soát phí tổn thuê, khuyến khích những nhà đầu tư, đặc biệt trong loại hình office – tel có những đánh giá chính xác hơn trước khi ký hiệp đồng thuê dài hạn. Trong mai sau, dọc theo tuyến đường sắt này sẽ là nơi tập hợp và phát triển mạnh của các dự án thương mại sầm uất, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, tiêu khiển và phát triển của người dân nơi đây.

Với những phân tách đánh giá trên, CBRE tin rằng giá trị bất động sản ở các khu vực gần kề tuyến Metro sẽ gia tăng từ 10 – 20% trong tương lai.

Bạn nên xem phân tích vắng chuyên đề của CBRE để hiểu đầy đủ nhất tiềm năng gia tăng giá trị xung quanh tuyến Metro tại http://www.cbrevietnam.com/Vietnam-Property/cbre-real-estate-around-metroline-to-up-prices-by-10-20pct.cbre?lang=vi

VIEW TỪ LAVITA CHARM

view-quan-1-tu-can-ho-lavita-charm


view-quan-2-tu-du-an-lavita-charm

view-quan-9-chung-cu-lavita-charm-thu-duc



TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐA DẠNG

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm quận Thủ Đức, cư dân sinh sống tại Lavita Charm sẽ được tiếp cận mau chóng nhất với đầy đủ các tiện ích ngoại khu trong khu vực như y tế, giáo dục, hành chính, văn hóa tiêu khiển, mua sắm,…

tien-ich-ngoai-khu-lavita-charm
Không chỉ được tận hưởng cuộc sống thăng bình và thoải mái nhất, Lavita Charm còn mang đến cho cư dân sự tiện lợi nhất trong việc di chuyển đến nơi làm việc cũng như gặp gỡ đối tác kinh dinh, đảm bảo sự coi sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình với các bệnh viện, trọng tâm y tế lớn của khu vực.

Hơn thế nữa, quận Thủ Đức còn là nơi giao hội nhiều trường Đại học lớn của thành phố như làng Đại học nhà nước TP.HCM, trường đại học Sư phạm kỹ thuật,… và hệ thống các trường quốc tế và trọng tâm đào tạo ngoại ngữ lớn, đem lại những giá trị giáo dục thiết thực nhất cho con cái của bạn.

CHUNG CƯ LAVITA CHARM CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?
Trong không gian yên bình, Lavita Charm sẽ đánh thức và nuôi dưỡng đam mê cho bạn mỗi ngày, đem đến cho bạn những giây phút thư giãn và vẹn tròn nhất của cuộc sống. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tót vời nhất, ngoài những điều kiện về liên lạc tiện lợi, tiếp cận nhanh chóng các tiện ích về y tế, giáo dục, sức khỏe,… Lavita Charm còn mong muốn đem lại cho cư dân những tiện ích tốt nhất, thỏa mãn tất các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân một cách hoàn hảo nhất ngay trong nội khu dự án mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ nơi đâu.

HỒ BƠI SKY VIEW

dự án Lavita Charm
Đặc biệt, với hồ bơi Sky View được thiết kế đặc biệt tại tầng 5 tiếp giáp và được bao bọc bởi cả 3 block của dự án, bạn sẽ được đắm mình trong dòng nước trong vắt, ngắm nhìn trời xanh, mây trắng, tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, trọn vẹn nhất.


trung tâm MUA SẮM hiện đại

căn hộ lavita charm
Nếu bạn là bồ mua sắm thì Lavita Charm chính là một trong những thiên đàng mua sắm tiệt nhất với trung tâm thương nghiệp và các shophouse tọa lạc ngay trong dự án. Bạn sẽ được thỏa sức mua sắm với ắt các thương hiệu lừng danh cũng như được trải nhiễm những dịch vụ giải trí, ẩm thực hữu ích và đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhất mọi nhu cầu vui chơi, tiêu khiển của cư dân nơi đây và người dân TP.HCM


SÂN CHƠI trẻ em

chung cư lavita charm
Làm cha mẹ, hẳn bạn luôn băn khoăn làm sao để trẻ mỏ được thỏa sức vui chơi vừa có ích mà vẫn an toàn. Hiểu được tâm lý ấy của khách hàng, Hưng Thịnh luôn dành sự ưu tiên hàng đầu trong việc tạo ra không gian vui chơi tốt nhất cho con trẻ. Được thiết kế dành riêng cho cư dân sinh sống tại đây, khu vui chơi thiếu nhi ở Lavita Charm chắc chắn sẽ bảo đảm cho con cái bạn được tận hưởng những phút chốc vui chơi hích nhất, trọn vẹn nhất của tuổi thơ mà vẫn bảo đảm sự an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào