SÀN GIAO DỊCH HƯNG THỊNH

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH ( HƯNG THỊNH LAND) là đơn vị thành viên của TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH ( CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÂU TƯ ĐĨA ỐC HƯNG THỊNH CORP) Là một trong những hệ thống sàn giao dịch UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHÍNH XÁC hàng đầu tại thị trường thành phố HCM về dịch vụ bật động sản hiện nay.


Theo nhu cầu của thị trường ngày một phát triển và nhu cầu về nhà ở ngày một tăng thì đòi hỏi một hệ thống sàn giao dịch UY TÍN CHẤT LƯỢNG là đặt lên hàng đầu. Hiên nay hệ thống sàn giao dịch của công ty HƯNG THỊNH đã lên đến 7 sàn giao dịch trong đó có 6 sàn giao dịch tại thành phố HCM, và một sàn giao dịch ở TP. Vũng Tàu. với hơn 1500 chuyên viên kinh doanh của hệ thống các sàn, Hưng Thinh Land là đơn vị luôn đi đầu và phát triển mãnh mẽ mỗi ngày.

Hưng Thịnh Land với đội ngũ nhân viên đáng tin cậy đã tạo nên một Hưng Thịnh với thương hiệu là công ty bất động sản được yêu thích nhất năm 2015. và cũng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp này Hưng Thịnh bán mỗi dự án từ 500 căn hộ đến 1000 căn hộ chỉ chưa đầy 2 đến 3 tháng là đã bán sạch dự án. và như vậy cũng đồng nghĩa là sàn giao dịch Hưng Thịnh mỗi năm có thể mở thêm rất nhiều dự án để đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dân.

Không có nhận xét nào